CLB bóng đá Đồng Nai với quyết tâm thắng hạng năm 2023

CLB bóng đá Đồng Nai với quyết tâm thăng hạng năm 2023

CLB bóng đá Đồng Nai tuy không quá xuất sắc, tuy nhiên những nỗ lực của CLB đang dần được người hâm mộ ghi nhận. CBL Đồng Nai quyết tâm lên hạng nhất mùa giải 2023

Nhìn lại quá khứ, cầu thủ CLB bóng đá Đồng Nai “bán mình” như thế nào?

Vào năm 2014, trước trận lượt về vòng 21, CLB Đồng Nai đang sở hữu 22 điểm, xếp thứ 6 và đã chắc suất trụ hạng. Cầu thủ Phạm Hữu Phát đã nghĩ cách kiếm tiền bằng việc dàn xếp tỷ số trận đấu. Phát tìm đến Trần Văn Ba (môi giới) để cụ thể hóa “ý tưởng” và ấn định tỷ số trong trận đấu ngày 20-7-2014, giữa CLB Đồng Nai với Đội than Quảng Ninh, Phát sẽ dàn xếp và bán thông tin về tỷ số trước khi trận đấu diễn ra với số tiền 400 triệu đồng. 

Theo tin tức thể thao trong nước, tối 16/07/2014, Ba đã giao cho Phát 325 triệu đồng. Sau đó, Phát rủ thêm các cầu thủ Nguyễn Thành Long Giang, Nguyễn Đức Thiện, Hà Niệm Tiến Đinh Kiên Trung và Phan Lưu Thế Sơn. Cả nhóm cầu thủ thống nhất dàn xếp tỷ số và đặt cược cá độ bóng đá 200 triệu đồng. Với tỷ số bàn thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên, ngay trong hiệp 1. 

Thực hư chuyện cầu thủ CLB bóng đá Đồng Nai bán mình
Thực hư chuyện cầu thủ CLB bóng đá Đồng Nai bán mình

Toàn bộ ý đồ của nhóm cầu thủ cùng đối tượng môi giới đã bị Cục CSHS phát giác, nhanh chóng triển khai kế hoạch bắt giữ. Ngày 20/07/2014, trận đấu giữa CLB Đồng Nai và than Quảng Ninh đã diễn ra trên sân vận động Cẩm Phả. Quá trình thi đấu, cả nhóm cầu thủ cá độ đã chơi không đúng với khả năng. Sau hiệp 1, Than Quảng Ninh thắng CLB Đồng Nai với tỷ số 3-1.

Ngay sau khi hiệp 1 kết thúc, trinh sát Cục CSHS tại Đồng Nai đã bắt giữ 4 đối tượng môi giới có liên quan. Và ngay sau khi kết thúc trận đấu với tỷ số 5-2, Phạm Hữu Phát và đồng bọn đã bị Cục CSHS triệu tập, bắt giữ.

Xem thêm

CLB bóng đá Đồng Nai với quyết tâm lên giải hạng nhất năm 2023

Năm 2022, CLB bóng đá Đồng Nai đã được 2 nhà tài trợ , tài trợ số tiền tổng trị giá 3 tỷ đồng. Mục tiêu của câu lặp bộ là lên hạng nhất năm 2023.

Đồng Nai bất phân thắng bại với Tiền Giang trong giải bóng đá hạng nhì quốc gia 2023

Chiều 29/05/2023, giải bóng đá hạng Nhì quốc gia đã tiếp tục khởi tranh lượt đấu ở cả bảng A và B. Ở lượt trận này, Đồng Nai đã đón tiếp đội khách – tuyển Tiền Giang. Vừa thi đấu được khoảng 10 phút, trời đổ cơn mưa khiến mặt sân ướt, trơn trượt, ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của cả hai đội.

CLB bóng đá Đồng Nai đặt mục tiếu ở sân chơi V League vào năm 2023
CLB bóng đá Đồng Nai đặt mục tiếu ở sân chơi V League vào năm 2023

Ngay trên sân nhà nhưng CLB Đồng Nai lại để cho các cầu thủ đội khách Tiền Giang chơi lấn lướt hơn và ghi bàn thắng mở tỷ số trước. Ở phút thứ 23, cầu thủ Ngọc Đức sút phạt thành công từ ngoài vùng cấm địa mở tỷ số cho đội bóng Tiền Giang.

Sau bàn thua, đội bóng Đồng Nai vẫn nỗ lực tấn công hòng kiếm bàn thắng. Thế nhưng, thi đấu trong điều kiện sân bị ngập nước. Học trò HLV Bùi Hữu Thái Sơn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Tiền Giang. Phút thứ 74, cầu thủ Huỳnh Trần Đức Thịnh ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Thua 2 bàn cách biệt, sau nỗ lực tấn công kiếm bàn thắng của các cầu thủ CLB bóng đá Đồng Nai. Và sự cố gắng được đền đáp với 2 bàn thắng trong vòng 5 phút cuối trận. Sau bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2, ở phút 78 Hoàng Tú lập công giúp cân bằng tỷ số 2-2 ở phút 83 để giúp Đồng Nai giành 1 điểm quý giá. Đây là trận hòa thứ hai trong mùa giải năm nay của các thầy trò HLV Thái Sơn.

Thua Đồng Tháp, CLB Đồng Nai mất ngôi nhì bảng

Chiều ngày 24 tháng 06 năm 2023, ở lượt đi Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia đã kết thúc với các cặp đấu thuộc vòng 7. Ở bảng B, tâm điểm của vòng đấu là cuộc tranh sức, đo tài giữa hai đội bóng Đồng Tháp và Đồng Nai.

Đồng Nai mất ngôi nhìn bảng
Đồng Nai mất ngôi nhìn bảng

Khi trận đấu được diễn ra, ngay phút thứ 10 Đồng Tháp mở màn tỷ số. Thế nhưng, khi hiệp 1 kết thúc, Đồng Nai là đội dẫn lại 2-1. Tuy nhiên các cầu thủ Đồng Nai không thể duy trì lợi thế dẫn bàn. Ngay trong hiệp 2, tuyển Đồng Tháp ghi liên tiếp 3 bàn thắng liên tiếp từ phút 71 đến phút 77. CLB bóng đá Đồng Nai thua Đồng Tháp chung cuộc với tỷ số 2-4. Trong đó, Đồng Nai đã phải thi đấu với số lượng 10 người từ phút 72 khi đội trưởng Thế Hưng bị dính thẻ đỏ. Kết quả chung cuộc khiến cho CLB Đồng Nai đánh mất vị trí thứ nhì. 

Lời kết

Nội dung bài viết trên là tổng hợp về quá khứ và những trận đấu mới nhất về CLB bóng đá Đồng Nai. Mong rằng những thông tin trên của bongdalu sẽ giúp người hâm mộ bóng đá có những cái nhìn khách quan hơn về đội bóng.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *