Top 10 tiền đạo Man City nói tiếng được nhiều người biết đến

Top 10 tiền đạo Man City nói tiếng được nhiều người biết đến

Tiền đạo Man City nổi tiếng cũng là một trong những chủ đề nhận được sự quan tâm khá nhiều của fan hâm mộ bóng đá. Bởi Man City là một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu trên thế giới hiện nay. Cùng Bongdalu tìm hiểu danh sách những tiền đạo nổi tiếng của câu lạc bộ bóng đá này.

Giới thiệu tổng quan về câu lạc bộ bóng đá Man City

Man City được biết đến là một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu của nước Anh có trụ sở tại Manchester. Đây là một trong những câu lạc bộ chuyên thi đấu tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Câu lạc bộ được thành lập vào những năm 1880 và trở thành một trong những câu lạc bộ lớn mạnh tại Anh.

Man City là CLB mạnh nhất Thế Giới thời điểm hiện tại
Man City là CLB mạnh nhất Thế Giới thời điểm hiện tại

Man City không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn được biết đến bởi fan hâm mộ quốc tế. Đây là một trong những câu lạc bộ bóng đá tài năng được nhiều người yêu thích hiện nay. Câu lạc bộ sở hữu rất nhiều tiền đạo nổi tiếng làm nên sự thành công.

Top 10 tiền đạo Man City nổi tiếng và tài năng của câu lạc bộ

Tiền đạo Man City nổi tiếng và tài năng trong quá khứ cũng như hiện tại có rất nhiều cái tên nổi bật. Dưới đây điểm qua năm cái tên nổi bật trong vai trò tiền đạo của câu lạc bộ.

Sergio Agüero

Sergio Agüero là một trong những tiền đạo Man City cực kỳ nổi tiếng trong giai đoạn từ 2011 đến 2021. Anh được biết đó là một trong những tiền đạo hàng đầu góp phần mang đến sự thành công cho câu lạc bộ. Sergio Agüero đã ghi được rất nhiều bàn thắng quan trọng cho câu lạc bộ để giúp Man City vô địch Premier League trong phút cuối của mùa giải 2011-2012.

Carlos Tevez

Carlos Tevez chơi cho Man City trong giai đoạn từ năm 2009 đến 2013. Anh là tiền đạo xuất sắc và được yêu thích bởi tinh thần chiến đấu và khả năng ghi bàn của mình. Carlos Tevez cùng Man City giành được Premier League vào năm 2012.

Robinho

Robinho gia nhập Man City vào năm 2008 và chơi cho câu lạc bộ trong hai mùa giải. Anh là tiền đạo Man City tài năng và được nhiều người đánh giá cao. Sự góp mặt của Robinho cũng góp phần tạo nên sự thành công cho câu lạc bộ với nhiều thành tựu đạt được. 

Robinho cực kỳ nổi trội trong vai trò tiền đạo Man City
Robinho cực kỳ nổi trội trong vai trò tiền đạo Man City

Gabriel Jesus

Gabriel Jesus là tiền đạo trẻ đang chơi cho Man City từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2017. Anh sở hữu tốc độ và kỹ thuật điêu luyện đồng thời có khả năng ghi bàn ấn tượng. Gabriel Jesus đang nằm trong danh sách những cầu thủ vô cùng ấn tượng của câu lạc bộ được đánh giá cao.  Tuy nhiên hiện nay Jesus đang thi đấu cho Pháo Thủ.

Raheem Sterling

Raheem Sterling cũng được đánh giá là một trong những tiền đạo Man City vô cùng nổi bật. Mặc dù Raheem Sterling không phải là tiền đạo thuần túy bởi thường chơi ở vị trí tiền đạo cánh trong đội hình. Anh là cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật và góp phần quan trọng vào sự thành công của Man City trong mùa giải gần đây. Mùa giải năm 2022/23, anh đã rời mái nhà Etihad và gia nhập Chelsea.

Francis Lee

Lee là tiền đạo Man City cực kỳ nổi tiếng chơi trong giai đoạn từ năm 1967 đến 1974. Anh là tiền đạo xuất sắc và ghi được nhiều bàn thắng quan trọng trong giai đoạn đầu của Man City trong thập kỷ 1970.

Uwe Rosler

Rosler gia nhập Manchester City vào năm 1994 và hoạt động cùng câu lạc bộ trong 4 mùa giải. Anh là tiền đạo người Đức tài năng và có sự nghiệp ấn tượng trong màu áo Man City. Anh nổi bật với tài năng cùng kỹ thuật thi đấu tốt cùng nhiều bàn thắng ghi được ấn tượng. 

Shaun Goater

Shaun Goater chơi cho câu lạc bộ Manchester City từ năm 1998 đến 2003. Anh một tiền đạo Bermuda yêu thích của người hâm mộ với khả năng ghi bàn đáng kinh ngạc. Tài năng của Shaun Goater được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự thể hiện vô cùng chuyên nghiệp của mình. 

Niall Quinn

Quinn là tiền đạo Man City từ năm 1990 đến 1996 cực kỳ tài năng. Anh là tiền đạo người Ireland và được nhớ đến với khả năng ghi bàn tích cực đối với câu lạc bộ. Với tài năng của mình anh đóng góp tích cực cho sự phát triển của câu lạc bộ Man City trong một khoảng thời gian rất dài. 

Niall Quinn cũng là tiền đạo Man City khá nổi tiếng
Niall Quinn cũng là tiền đạo Man City khá nổi tiếng

Mario Balotelli

Balotelli chơi cho Manchester City từ năm 2010 đến 2013 với vai trò là tiền đạo. Anh là cầu thủ gốc Italia với tài năng và tính cách đặc biệt. Mario Balotelli trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng và gây tranh cãi trong lịch sử Man City. Tuy nhiên không thể phủ nhận tài năng của cầu thủ mang đến nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của câu lạc bộ Manchester City. 

Kết luận

Tiền đạo Man City là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng đóng góp vào sự thành công của câu lạc bộ. Những tiền đạo kể trên chỉ là một phần các cầu thủ tài năng của câu lạc bộ. Còn rất nhiều cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo nổi bật của câu lạc bộ này được nhiều người yêu mến.

Với những thông tin chia sẻ về tiền đạo Man City mong muốn mang đến cho bạn đọc nhiều điều hữu ích. Bạn đọc truy cập vào website Bongdalu để biết thêm thông tin bóng đá trong và ngoài nước. Thông tin chia sẻ hoàn toàn miễn phí cho người dùng khi muốn cập nhật tin tức nhanh chóng liên quan đến bóng đá. 

Xem thêm thể thao quốc tế

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *