Top 5 hậu vệ PSG nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Top 5 hậu vệ PSG nổi tiếng được nhiều người yêu thích

PSG được biết đến là một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu trên thế giới hiện nay. Câu lạc bộ sản sinh ra rất nhiều cầu thủ hậu vệ PSG tài năng với kỹ thuật thi đấu tốt. Cùng Bongdalu điểm qua một vài thông tin về câu lạc bộ cũng như danh sách hậu vệ tài năng.

Giới thiệu tổng quan về câu lạc bộ bóng đá PSG

PSG được biết đến là một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu của nước Pháp có trụ sở tại Paris. Câu lạc bộ này được thành lập vào năm 1970 và được đánh giá là câu lạc bộ giàu truyền thống của nước Pháp.

PSG giành được rất nhiều danh hiệu trong lịch sử phát triển của câu lạc bộ. Câu lạc bộ đã giành chức vô địch Ligue 1 của Pháp nhiều lần trong đó có chuỗi 7 chất liên tiếp từ năm 2013 đến năm 2019. Câu lạc bộ cũng đã từng giành 5 cúp quốc gia Pháp trong giai đoạn này.

PSG là CLB được yêu thích nhất nước Pháp
PSG là CLB được yêu thích nhất nước Pháp

Những năm gần đây PSG tạo được sức hút trên thị trường chuyển nhượng bằng việc chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc và tài năng. Câu lạc bộ đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại các giải đấu hàng đầu của Châu Âu. PSG dành được rất nhiều danh hiệu trong cấp độ câu lạc bộ châu Âu bao gồm có cúp C2 và cúp Winners Cup.

PSG không chỉ là một câu lạc bộ bóng đá lớn trên thế giới mà còn là một thương hiệu mạnh mẽ và đáng kinh ngạc trên toàn cầu. Sự phát triển của câu lạc bộ này trên sân cỏ cùng định hướng phát triển thương hiệu lâu dài đã góp phần làm nên tên tuổi cho PSG. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho câu lạc bộ được định giá khá cao trên thị trường. 

Top 5 hậu vệ PSG nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Hậu vệ PSG xuất hiện với rất nhiều cái tên nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Những cầu thủ này không chỉ biết đến với tài năng mà còn có rất nhiều thành tích nổi trội đóng góp cho sự phát triển của câu lạc bộ.

Thiago Silva

Thiago Silva được biết đến là một trong những hậu vệ PSG vô cùng xuất sắc. Cầu thủ này bắt đầu gia nhập câu lạc bộ từ những năm 2012. Với tài năng của mình, anh được giao cho vị trí đội trưởng của câu lạc bộ. Thiago Silva được biết đến với khả năng phòng ngự thông minh, tầm nhìn tốt và kỹ thuật vượt trội.

Thiago Silva là hậu vệ PSG cực kỳ tài năng của câu lạc bộ
Thiago Silva là hậu vệ PSG cực kỳ tài năng của câu lạc bộ

Dani Alves

Dani Alves cũng là một trong những hậu vệ vô cùng nổi bật của câu lạc bộ PSG. Anh bắt đầu gia nhập câu lạc bộ từ năm 2017 đến năm 2019. Đây được biết đến là một trong những cầu thủ hậu vệ vô cùng nổi bật với tốc độ, kỹ thuật và khả năng tấn công ấn tượng. Anh cũng có sự đóng góp vô cùng tích cực cho sự phát triển của câu lạc bộ PSG trước khi rời đi. 

Maxwell

Hậu vệ PSG nổi tiếng không thể không nhắc đến cái tên Maxwell. Anh được biết đến là một trong những hậu vệ người Brazil vô cùng nổi tiếng chơi cho câu lạc bộ từ năm 2012 đến năm 2017. 

Maxwell được đánh giá là một trong những cầu thủ linh hoạt bởi có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái và hậu vệ phải. Anh được biết đến là một trong những cầu thủ người Brazil vô cùng thành công tại câu lạc bộ PSG. 

Marquinhos

Marquinhos, tên đầy đủ là Marcos Aoás Corrêa, là hậu vệ trung tâm người Brazil gia nhập PSG vào năm 2013. Anh là hậu vệ PSG trẻ xuất sắc nhất thế giới đã trở thành trụ cột của đội bóng. 

Marquinhos được biết đến với sự kiên nhẫn, khả năng phòng ngự tốt và khả năng chơi bóng ra khỏi vùng nguy hiểm cực kỳ điêu luyện. Anh là một trong những cầu thủ vô cùng tài năng có sự phối hợp khéo léo với những cầu thủ khác trong đội để tạo nên những hành tinh nổi trội cho câu lạc bộ. 

Marquinhos đã có 10 năm gắn bó với PSG
Marquinhos đã có 10 năm gắn bó với PSG

Alex

Alex Rodrigo Dias da Costa hay đơn giản là Alex là hậu vệ trung tâm người Brazil chơi cho PSG từ năm 2012 đến 2014. Anh là hậu vệ PSG được biết đến với sức mạnh thể chất, khả năng đánh đầu và tốc độ di chuyển nhanh chóng. 

Alex cũng được biết đến là một trong những cầu thủ tài năng thực hiện được các pha đá góc đáng kinh ngạc. Đây là một trong những khả năng cực kỳ đặc biệt giúp cho cầu thủ này ghi được những bàn thắng ở các pha phạt góc cực kỳ đẹp mắt. Đặc biệt những pha phạt góc vào lưới của cầu thủ này rất khó để có thể bắt được bởi khá hiểm hóc. 

Kết luận

Hậu vệ PSG kể cho anh chỉ là những cầu thủ nổi bật nhất của câu lạc bộ so với những cầu thủ còn lại. Câu lạc bộ còn sở hữu dàn hậu vệ vô cùng tài năng đóng góp tích cực cho sự phát triển. Những cầu thủ này đã góp phần tạo nên tên tuổi cho câu lạc bộ trên các đấu trường quốc tế.

Với những thông tin chia sẻ về câu lạc bộ cũng như hậu vệ PSG mong muốn mang đến cho bạn đọc nhiều điều hữu ích. Bạn đọc truy cập website Bongdalu nếu có nhu cầu cập nhật thêm nhiều thông tin bóng đá trong và ngoài nước tại nhà. Thông tin chia sẻ hàng ngày hoàn toàn miễn phí cho người dùng nếu yêu thích các tin tức nóng hổi liên quan đến bóng đá. 

Xem thêm tin thể thao quốc tế

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *